Làm Marketing càng phải học lập trình

Tầm quan trọng của CNTT, ai cũng nên học lập trình và một người làm Marketing càng phải biết CNTT là nội dung chính của Talkshow “Khối óc kinh tế & Bàn tay công nghệ” diễn ra lúc 17h30 ngày 30/11/2015 tại tòa nhà FPT, Hà Nội.

Do Tập đoàn FPT, Đại học FUNiX và CLB Kỹ năng sống LSC FTU kết hợp tổ chức, chương trình được thiết kế dành riêng cho sinh viên Đại học Ngoại Thương.

Diễn giả của Talkshow là TS. Nguyễn Thành Nam – Phó Chủ tịch HĐQT Trường Đại học FPT – Hiệu trưởng Trường Đại học trực tuyến FUNiX; anh Đỗ Anh Tú – Co-founder của trang web Haivl.com, tác giả của app game 2048 nổi tiếng phiên bản 5×5 với 3 triệu người dùng trên Appstore; chị Nguyễn Thị Thắm – đại diện Tuyển sinh và chị Lê Minh Đức – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Telesale FPT Telecom.

CNTT hiện là một phần tất yếu của bất cứ xã hội, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân nào.
CNTT hiện là một phần tất yếu của bất cứ xã hội, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân nào. Ảnh: LSC FTU.

CNTT đang là xu hướng của thời đại. Một bằng cấp trong lĩnh vực CNTT được coi là “giấy thông hành” mở đường cho người sở hữu nó tiếp cận và thành công trong lĩnh vực mình yêu thích. Trên quan điểm đó, Talkshow “Khối óc kinh tế & Bàn tay công nghệ” với sự góp mặt của những diễn giả “chất” của FPT sẽ mang đến những phân tích thú vị và hấp dẫn nói về tầm quan trọng của CNTT và xu hướng kết hợp giữa hiểu biết kinh tế đi kèm với việc thành thạo công nghệ cho sinh viên.

Chương trình là cơ hội để người tham gia được tiếp cận với nững người giàu kinh nghiệm, lắng nghe những trải nghiệm thực tế về việc theo đuổi kinh tế, sự kết hợp giữa công nghệ thông tin (CNTT) và kinh tế, từ đó rút ra được những kỹ năng, kinh nghiệm quý giá cho bản thân. Đặc biệt, đối với các sinh viên đây là cơ hội để tìm hiểu về công nghệ thông tin, từ đó xác định được hướng đi tiếp theo hoàn thiện mình, nắm bắt được nhiều cơ hội hơn cho bản thân trong tương lai.

Talkshow dành cho sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương nằm trong chuỗi các sự kiện Tập đoàn FPT, Đại học trực tuyến FUNiX tổ chức cho sinh viên các trường trong khu vực Hà Nội.

Theo thông tin từ BTC, tính đến nay đã có trên 60 thành viên đăng ký tham dự sự kiện ngày 30/11. Sinh viên quan tâm, có thể đăng ký tại đây.

Minh Văn

Đại học trực tuyến FUNiX – funix.edu.vn

Bình luận về bài viết này