FUNiX chào đón 35 tân sinh viên

on

Tại Lễ Khai giảng sáng ngày 8/5, Trường Đại học trực tuyến FUNiX đón chào 35 sinh viên mới, nâng tổng số sinh viên – học viên của Trường lên con số trên 400 thành viên.

Trong số 35 sinh viên (xTer) đợt nhập học tháng 5/2016 của FUNiX, có 24 sinh viên Việt Nam và 11 sinh viên nước ngoài thuộc các quốc gia, như: Úc, Pháp, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Canada, Ấn Độ. Sau hơn 6 tháng đi vào hoạt động (từ ngày 20/11/2015), tổng số sinh viên và học viên của FUNiX đã đạt trên 400 thành viên, tập trung ở 12 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, gồm: Việt Nam, Úc, Ấn Độ, Hàn Quốc,  Canada, Anh, Philipiné, Nga, Nhật và Pháp.

TS. Nguyễn Thành Nam - Hiệu trưởng FUNiX - Phó Chủ tịch HĐQT ĐH FPT - nguyên TGĐ FPT cài huy hiệu cho tân sinh viên.
TS. Nguyễn Thành Nam – Hiệu trưởng FUNiX – Phó Chủ tịch HĐQT ĐH FPT – nguyên TGĐ FPT cài huy hiệu cho tân sinh viên.

Đợt nhập học lần này, FUNiX có các lứa tuổi rất đa dạng, từ các bạn sinh năm 1996 đến các sinh viên sinh năm 1971, 1953. Dù ở lứa tuổi khác nhau, tuy nhiên đến với FUNiX, các sinh viên đều có những mục tiêu rất rõ ràng. Có bạn mong muốn nâng cao thêm kiến thức về công nghệ thông tin của mình, trở thành kỹ sư cầu nối của FPT, hay một người xây dựng hệ thống cho các mô hình kinh tế trong thời gian ngắn nhất. Hay có những bạn có mục tiêu rất tham vọng: Trở thành một kỹ sư phần mềm có tay nghề cao, đi làm cho các công ty phần mềm lớn nhất nước về già có thể mở công ty phần mềm tự kinh doanh và khát khao kinh doanh thành công.

FUNiX là trường đại học trực tuyến đầu tiên của Việt Nam triển khai theo phương pháp đào tạo hoàn toàn mới, cung cấp bằng Cử nhân Công nghệ thông tin, các chứng chỉ nghề nghiệp và kỹ năng mềm.Toàn bộ chương trình sẽ được chia thành8 học kỳ, sau mỗi học kỳ sinh viên sẽ được cấp một chứng chỉ có giá trị riêng biệt và có cơ hội tìm kiếm việc làm tương ứng.

Mỗi chứng chỉ sẽ gồm 4 môn học. Mỗi môn sẽ có thời gian học là 4 tuần và 6 tuần để thi. Trong 8 chứng chỉ đó, có 3 chứng chỉ độc lập, 3 chứng chỉ cốt lõi và 2 chứng chỉ chuyên ngành.

Minh Văn

Đại học trực tuyến FUNiX – www.funix.edu.vn

Bình luận về bài viết này